Lời Cảm Ơn

 Lời Cảm Ơn.

Trong thời gian vừa qua người Miền Trung, đặc biệt là các tỉnh từ Nghệ An ra tới Bình Định liên tiếp bị bão. lũ lụt càng quét. Hậu quả để lại sau hai đợt lũ lụt lịch sử liên tiếp xãy ra hàng trăm người chết, mất tích, hàng ngàn ngôi nhà bị tàn phá cuốn trôi, hàng trăm ngàn người dân đang sống trong cảnh đói khát, thiếu thốn mọi thứ, thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần.

Đây là thời điểm đồng bào ta, những nạn nhân qua hai cơn bão lụt cần sự hổ trợ, giúp đở từ  chúng ta hơn bao giờ hết.

Trên tinh thần đó, các Anh Chị Em trong nước, cũng như ngoài nước đã chung sức đóng góp của ít lòng nhiều để giúp đở người dân ruột thịt của chúng ta tại quê nhà. Và đây chính chúng ta đã thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" , " lá lành đùm lá rách" quý báu của con người Việt Nam.

Để đạt được thành công cho cuộc gây quỹ đến hôm nay. BTC Vietfans không thể không kể đến sự đóng góp của các anh, chị và bạn bè, những người đã sẵn sàng nhường cơm sẽ áo với đồng bào Miền Trung trong thời gian khó khăn nhất.

BTC và những ACE xin gữi đến Chủ DIEPKHUC, các MODs và tất cả Anh, Chi, ban bè đã đóng góp và ủng hộ nói trên lời cảm ơn chân thành.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn!.


BTC - VietFans @ Diepkhuc.com



VietFans Past Charity Events

Total Pageviews

SPONSOR

About Me

Lời cảm ơn đến ACE trên DIEPKHUC.com đã ủng hộ cho Bão Lụt Miền Trung VN